คุณอยากจะแต่งงาน เดือนไหนมากที่สุด [คัมภีร์โรมัน]

(อ่าน 1832/ ตอบ 0)

ซีซ่า

มาจากคัมภีร์โรมัน ทายได้ทั้ง ลิขิตรักตามดวงชะตา และทายได้ถึงส่วนลึกของหัวใจคุณเองด้วยล่ะ ว่าเป็นอย่างไร คิดอย่างไรกับความรัก เพราะบางทีเราอาจจะไม่รู้จักใจจริงๆของตัวเราเองก้อได้ เริ่มสนใจแล้วสิ อิอิ..



วิธีจะ รู้ดวงรักของตัวเองได้ ต้องเลือกก่อนว่าภายใน 12 เดือนน่ะ คุณอยากจะแต่งงาน เดือนไหนมากที่สุด (สมมุติว่าจะแต่งงานน่ะนะ) ต้องคิดและตอบอย่างซื่อสัตย์ ว่า ใจคุณชอบเดือนอะไรมากที่สุด ไม่ต้องคิดถึงความเหมาะสมหรือสะดวกอะไรหรอก เอาเป็น ว่าเลือกเดือนที่ชอบมากๆ จนอยากแต่งงาน มา 1 เดือนก็แล้วกัน เลือกเดือนเรียบ ร้อยแล้ว ไปดูคำตอบของเดือนที่คุณเลือกได้เลย อย่าขี้โกงล่ะ
















































+++ เฉลย +++



เดือน มกราคม

ดวงรักของคุณมีความเข้มข้นมาก เพราะคุณมีทั้งความ โรแมนติก และความซีเรียสสูง แบบว่ามี 2 อารมณ์ที่แตกต่าง บางช่วงจึงมีความเจ็บ ปวดลึกๆ เหมือนกัน แต่ทุกครั้งที่มีรัก ก็จะรักกันได้นานและจริงจังพอควรเชียว ล่ะ



เดือนกุมภาพันธ์

ดวงความรักของคุณไม่ค่อยแน่นอน นะ เพราะตัวคุณเองเป็นคนรักอิสระ อยากทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ คุณมักจะมีคนรักที่ เป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือมีการคบหากันแบบเพื่อนด้วย เพราะคุณไม่ใช่คนที่ชอบทำ หวาน ทำสวีตกับคนที่คุณรักนักหรอก



เดือนมีนาคม

ดวง ความรักของคุณจะมี ความเงียบๆ เหงาๆ ปรากฏขึ้นอยู่เสมอในหลายๆช่วง แม้ขณะที่มี รักก็เหงาได้ คุณจะพบรักได้ง่ายมาก ความอ่อนไหวของหัวใจอาร์ติสต์ของคุณ จะทำให้เรียกร้องและต้องการความรักอยู่ตลอดเวลาเชียวแหละ



เดือนเมษายน

ดวงความรักของคุณเจิดจ้าเหมือนไฟ บางช่วงก็เจอปุ๊บรักปั๊บ บางช่วงก็มีแต่ควันกรุ่นๆ คือมีรัก แต่ไม่มีแฟน คุณเป็นคนที่ตัดใจเก่ง สลัดรักได้อย่างคาดไม่ถึง เพราะคุณมักมองหาคนที่จริงใจและกระตือ รือร้น มากกว่าคนที่เลื่อนลอยไร้สาระ



เดือนพฤษภาคม

ดวงความรักของคุณอบอุ่นมาก เพราะเป็นคนที่ไม่ชอบรักเล่นๆ คุณจะค่อยๆ ดูคนที่คุณ ชอบอย่างใจเย็น ถ้าใช่จริงๆ ก้อจะเปิดตัวเปิดใจ คุณมักจะดูแลเทคแคร์แฟนมาก แต่ช่วงใดที่เจอคนชอบหวือหวาเกินไปก็จะคบกันไม่ยืดแน่ๆ



เดือน มิถุนายน

ดวงความรักของคุณไม่เงียบเหงา แต่ก็ไม่มั่นคงนัก คุณจะพบ รักบ่อย แต่ตัวคุณไม่ค่อยจริงจักนัก แม้จะดูเอาใจแฟนเก่ง แต่ลึกๆ แล้วยังคงมอง หาคนที่ดีกว่าอยู่เสมอ ดวงรักจึงเปลี่ยนแปลงบ่อย เพราะคุณไม่ค่อยอดทนอะไรได้นานนัก



เดือนกรกฏาคม

ดวงความรักของคุณหวานแหววเสมอ เพราะ คุณเป็นคนประเภทขาดความรักไม่ได้ ชอบทำอะไรหนุงหนิงกับแฟนให้คนอิจฉา คุณตกหลุม รักง่าย แต่ก้อเลือกมาก ดวงของคุณถ้าคบใคร ก็จะคบนานเลยเชียว ล่ะ



เดือนสิงหาคม

ดวงความรักของคุณสดใสมาก หัวใจไม่ เคยว่างตามประสาคนเจ้าชู้เสน่ห์แรง คุณจะพบความยุ่งยากให้ปวดหัวบ่อย ในเรื่อง รักซ้อนซ่อนกิ๊ก



เดือนกันยายน

ดวงความรักของคุณเป็น อะไรที่ชัดเจนและมั่นคงมาก เพราะตัวคุณเองมองเรื่องรักว่าเป็นเรื่องสำคัญมาก แต่หลายครั้งที่ความละเอียดเกินไปของคุณ อาจทำให้มีผลกระทบไปถึงเรื่องรักได้ ถึงยังไงก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะคุณจะมีรักที่อบอุ่นลึกซึ้งเสมอ และไม่เคยคบใคร แค่ช่วงสั้นๆ แน่นอน



เดือนตุลาคม

ดวงความ รักของคุณไม่เคยหม่นมัว หัวใจรักของคุณแสวงหาความรักอยู่เสมอ แต่ก็มีการเปลี่ยน แปลงบ่อย ถ้าเจอคนถูกใจ แต่พอคบๆกันไปแล้วคุณรู้สึกว่าไม่ใช่ คุณก็จะมองหาคน ใหม่ทันที



เดือนพฤศจิกายน

ดวงความรักของคุณน่ะไม่ ธรรมดาเหมือนกันนะ คุณเป็นคนรักแรงเกลียดแรง ทุกครั้งที่คบใครจะคบจริงจัง และ ทุ่มเทหมดใจ เมื่อผิดหวังจึงเจ็บมากเป็นพิเศษ แม้คุณจะดูหยิ่งๆ และเย็นชาก้อ เถอะ



เดือนธันวาคม

ดวงความรักของคุณมักจะปิ๊งกับคน ที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ หรือคนรู้จักคุ้นเคยกันมาก่อน คนที่คุณรักมักจะเป็นคนที่คาดไม่ถึงเสมอในสายตาเพื่อนๆ ของคุณ ในเส้นทางรักนั้นคุณจะมีความอดทนสูงมาก


Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view